Thứ Tư, 22 tháng 6, 2011

Những cặp hot teen 'đôi lứa xứng đôi'

Huỳnh Anh - Bảo Trân, Chi Pu - Cường Seven hay Kelbin - Kelly hiện là những mối quan hệ tốn nhiều giấy mực nhất trong giới hot boy, hot girl.
Huỳnh Anh- Bảo Trân
Nhắc đến cặp đôi này thì có lẽ chẳng ai phải thắc mắc về độ hot của họ. Chàng hot boy Hà thành Huỳnh Anh mang nét đẹp thiên thần đang gặt hái được rất nhiều thành công dù mới chính thức đặt chân vào showbiz được hơn 1 năm. Người mẫu 13 tuổi Bảo Trân thì như một hiện tượng trong làng thời trang của Việt Nam khi mới ở tuổi 12.
Những cặp hot teen 'đôi lứa xứng đôi'
Những cặp hot teen 'đôi lứa xứng đôi'
Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các bộ hình hay clip quảng cáo. Ngoài đời, Huỳnh Anh và Bảo Trân là những người bạn, người anh em tốt của nhau. Nhưng chỉ cần thế thôi thì sự kết hợp đầy ăn ý của hai người cũng mang lại một hiệu ứng rất hoàn hảo, kể cả từ phía khán giả lẫn những bạn bè đi trước trong giới nghệ thuật.
Chi Pu - Cường Seven
Khi nhắc tới 2 cái tên này thì giới trẻ, đặc biệt là teen Hà Thành đều rất hứng thú với câu chuyện tình đẹp của nàng Miss Teen duyên dáng cùng chàng dancer tài năng. Khác với những hot girl cùng thời, Chi Pu rất thoải mái chia sẻ chuyện tình yêu cá nhân của mình trên báo chí, và cũng thật bất ngờ khi "nửa ấy" của cô lại là một cái tên chẳng xa lạ gì với giới trẻ.
Những cặp hot teen 'đôi lứa xứng đôi'
Những cặp hot teen 'đôi lứa xứng đôi'
Những cặp hot teen 'đôi lứa xứng đôi'
Kể từ đó, cặp đôi “Chi- Cường” tạo nên một hình ảnh đẹp "cả hình thức lẫn nội dung". Mỗi khi được hỏi về bạn trai của mình, Chi Pu đều không giấu nổi niềm hạnh phúc của một thiếu nữ đang yêu, cô nàng nhiệt tình chia sẻ rằng Cường là người luôn ở bên cạnh, lắng nghe và động viên Chi rất nhiều, nhất là trong chuyện học hành.
Kelbin - Kelly
Vài năm trước, kể từ khi chưa tham gia Miss Teen thì cái tên Kelly đã được giới trẻ săn lùng nhờ những tấm ảnh "tự sướng" rất thân mật cùng hot boy thời trang Kelbin. Đến khi được báo giới để mắt thì sự "gắn bó" của cặp đôi này lại càng khiến cho teen đặt dấu hỏi về tình cảm "trên mức bạn bè".
Những cặp hot teen 'đôi lứa xứng đôi'
Những cặp hot teen 'đôi lứa xứng đôi'
Tuy nhiên ngay sau đó, họ đã giải thích rằng họ chỉ là bạn bè của nhau, do cùng sống ở Đà Lạt nên có nhiều thời gian để gặp gỡ và trở nên thân thiết với nhau.
Kelbin và Kelly có nhiều sở thích chung, ngay cả nickname cũng "tây tây" theo một cách rất giống nhau, đã có thời 2 người xuất hiện "như hình với bóng" trong các bộ hình thời trang hay event.
Đến giờ thì mỗi người đều đã gặt hái được những thành công ban đầu trong những lĩnh vực khác nhau, Kelbin chia sẻ sẽ theo đuổi đam mê về thời trang đến cùng, còn Kelly thì đang tập luyện cho ngày khởi nghiệp trong vai trò ca sỹ. Nhưng dù thế nào thì đây cũng là một “couple” lung linh trong mắt giới trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét